• 0902 303 818
  • 0988 622 247

SaigonHitech quy định về xử lý tranh chấp khiếu nại

Xử lý tranh chấp khiếu nại
Những quy định về xử lý tranh chấp khiếu nại giữa Saigon Hitech với khách hàng và giữa khách hàng với khách hàng của SaigonHitech

Các dịch vụ của Saigon Hitech đều được thỏa thuận trong hợp đồng theo quy định của pháp luật, căn cứ vào hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, trong trường hợp quý khách hàng có vấn đề không hài lòng và khiếu nại đối với chất lượng dịch vụ, Saigon Hitech sẽ giải quyết nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất.

QUY TRÌNH XỬ LÝ TRANH CHẤP KHIẾU NẠI:

1. Tiếp nhận khiếu nại

Khi có vấn đề cần khiếu nại, quý khách hàng có thể liên hệ với Saigon Hitech qua những phương thức sau:

- Gọi Hotline: (028) 6266 1155 - 0988 622 247

- Gửi Email: lienhe@saigonhitech.vn

- Đến trực tiếp hoặc gửi thư khiếu nại về địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ CAO SÀI GÒN

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

- Trong email hoặc Đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.

2. Xử lý khiếu nại

Sau khi tiếp nhận khiếu nại, chúng tôi sẽ phân tích lại khiếu nại, xác định nguyên nhân của vấn đề mà khách hàng khiếu nại, nếu có thể, chúng tôi sẽ xử lý và phản hồi ngay với khách hàng.

Nếu vấn đề phức tạp chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian xử lý. Đồng thời, xác định các bộ phận có liên quan và đề xuất với cấp trên nếu cần thiết để đưa ra phương án giải quyết.

Phương án giải quyết sẽ được thống nhất bằng văn bản với khách hàng để giải quyết trên cơ sở thiện chí, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau.

3. Kết thúc khiếu nại

Khi đã xử lý xong vấn đề khách hàng khiếu nại, Saigon Hitech sẽ thông báo để khách hàng có thể kiểm tra lại và xác nhận kết quả xử lý của Saigon Hitech.

Hotline

0902 303 818

Đăng ký
Tư vấn