• (028) 6266 1155
  • 0902 304 818
1517904152-news3.jpg

Social Marketing

Giải pháp marketing mạng xã hội (Social Marketing) của Saigon Hitech kết hợp hoàn hảo giữa chăm sóc website, fanpage và quảng bá để tạo ra sức kết nối hiệu quả trong cộng đồng khách hàng tiềm năng

Tư vấn Marketing

Content Marketing

Email Marketing

 

SEO Google

Google Adwords

Social Marketing

Quy trình Marketing

Tư vấn Marketing
Phân tích mục tiêu
Từ mục tiêu kinh doanh của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích đối tượng và hành vi khách hàng của bạn để xác định đúng đối tượng dựa trên từ khóa, sở thích, độ tuổi, giới tính; đồng thời sử dụng các kỹ thuật chuyên ngành để khảo sát đối thủ cạnh tranh trên nền tảng truyền thông mạng xã hội để lập phương án tiếp thị hiệu quả.
Tư vấn Marketing
Xây dựng chiến lược
Social Marketing là một chiến lược tác động tổng thể và lâu dài lên đối tượng tiềm năng thông qua tương tác trên mạng xã hội. Khi lập kế hoạch chúng tôi chú trọng đến các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn phải đo lường được hiệu suất, tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả và phân phối ngân sách hợp lý khi triển khai tiếp thị trên mạng xã hội.
Tư vấn Marketing
Thực hiện chiến dịch
Xây dựng chiến lược về nội dung cho mỗi chiến dịch, sử dụng kết quả phân tích đối tượng tiếp cận để xác định phương pháp tiếp thị trên mạng xã hội tốt nhất, từ đó phân phối nội dung đến các mạng xã hội thích hợp. Sử dụng ứng dụng quản lý tương tác, phản hồi để tác động kịp thời nhằm hướng dư luận có lợi cho khách hàng của mình.
Tư vấn Marketing
Phân tích & Báo cáo
Cung cấp báo cáo định kỳ bao gồm phân tích hiệu suất chiến dịch, KPI và theo dõi mục tiêu, điều chỉnh kế hoạch dựa trên kết quả số liệu thống kê hàng tuần, tháng, quý và năm. Việc đánh giá chiến lược tiếp thị mạng xã hội căn cứ vào các chỉ số đạt được nhằm đảm bảo kế hoạch Social Marketing đáp ứng mục tiêu kinh doanh của bạn.

Là Google Partner, Saigon Hitech hiểu làm thế nào để tối ưu hóa website nhằm tăng trải nghiệm trang đích, trải nghiệm người dùng giúp quảng cáo Google hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí.

Là đơn vị SEO Google chuyên nghiệp, Saigon Hitech hiểu thuật toán Google để tối ưu hóa website đạt được chỉ số SEO onsite tốt nhất, giúp SEO từ khóa nhanh lên, tiết kiệm chi phí.

Là đơn vị đầu tư hệ thống tài nguyên SEO mạnh, Saigon Hitech có điều kiện hỗ trợ khách hàng xây dựng backlink từ hệ thống kênh SEO của mình một cách chuyên nghiệp và bền vững.

Social Marketing?

icon

Brand Monitoring

Social Media Contests

Social Media Management

Khi cần cung cấp dịch vụ Social Marketing, hãy liên hệ Saigon Hitech để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ phân tích và lập kế hoạch marketing tốt nhất cho bạn!
Tư vấn & báo giá

(028) 6266 1155

0902 304 818

Yêu cầu chúng tôi liên hệ bạn

Tầm quan trọng của Social Marketing

  • Social Marketing không đơn thuần là một tổ hợp những hành vi kéo traffic về website chính như chúng ta vẫn thường làm, và cũng đừng nghĩ rằng Social Marketing là để bán hàng, có thể bạn chẳng tìm thấy một đơn hàng nào với nó. Tuy nhiên, Social Marketing mang đến cho doanh nghiệp bạn nhiều hơn thế:

    - Là giải pháp tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại để xây dựng hình ảnh thương hiệu

    - Là công cụ để bạn lắng nghe và support khách hàng của mình

    - Với Social Marketing , bạn không cần nói mà hãy để khách hàng nói về thương hiệu của bạn (Viral)

    - Là bộ máy thu thập dữ liệu hoàn hảo (Data của khách hàng; hành vi, thói quen, sở thích mua hàng)

    - Mạng lưới gắn kết khách hàng, tăng cường tương tác và tất nhiên là kéo traffic về website.

    Vậy, Social Marketing là gì? Social Marketing định nghĩa ngắn gọn là truyền thông trên môi trường mạng xã hội, mục tiêu của Social Marketing là tăng nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng hoặc là cả hai. Không chỉ là Facebook hay Google Plus, Social Marketing là khái niệm cực kì rộng với rất nhiều đối tượng và công cụ sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam thì 3 loại hình là quá đủ:

    - Social News: sử dụng content là các dạng tin tức trên mạng lưới báo điện tử và các trang thông tin, thông qua các bài viết sẽ cung cấp lượng thông tin cùng với thương hiệu của doanh nghiệp.

    - Social Networks: đây là loại hình đặc trưng nhất của Social Marketing,  phổ biến nhất với Facebook và G+, cùng mạng lưới tương tác người dùng rộng, kế hoạch marketing đúng đắn sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên quen thuộc trên mạng xã hội.

    - Social Sharing: hình thức marketing được đánh giá dựa trên lượt share và lan truyền, đối tượng chủ yếu là các video clip, hình ảnh đẹp. Phương thức Social Sharing phổ biến nhất chính là sử dụng kênh Youtube để marketing.

icon

Để Social Marketing hiệu quả

  • Đối tượng chính hướng đến của Social Marketing không phải là đơn hàng, khi sử dụng các giải pháp Social Marketing, chúng ta nên xác định kết quả đạt được chính là mạng lưới kết nối với khách hàng tiềm năng, lượt tương tác và tư duy (tích cực) của cộng đồng về thương hiệu hay doanh nghiệp của mình. Để làm được điều này, đòi hỏi cần có những kế hoạch và chiến dịch đúng đắn.

    Dịch vụ Social Marketing của Saigon Hitech sẽ giúp bạn triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả, đảm bảo được các tiêu chí cần thiết:

    - Nội dung chất lượng: nền tảng của bất cứ hình thức marketing nào cũng là content, content ở đây bao gồm cả thông tin, hình ảnh lẫn video. Và Social Marketing cũng không ngoại lệ, trong khi đó người xem ngày càng khó tính và biết chọn lọc, họ sẽ ưu tiên những nội dung chất lượng. Vì thế, để thành công trong Social Marketing trước tiên phải có nội dung chất lượng.

    - Mục tiêu cụ thể: Social Marketing quá rộng lớn, do đó để đạt được hiệu quả thì chúng ta cần được đặt ra mục tiêu rõ ràng và cụ thể trong mỗi chiến dịch. Điển hình như tiếp cận một nhóm khách hàng nào đó, truyền tải thông điệp đến bao nhiêu người,….  Nhiều người làm Social Marketing thường có xu hướng lan man, không tập trung vào mục tiêu dẫn đến sự tốn kém chi phí.

    - Tính chính xác của số liệu đo lường: Dịch vụ Social Marketing sẽ đưa ra số liệu thống kê, đo lường từ các chiến dịch. Thông qua số liệu này để kiểm soát, điều chỉnh các chỉ số sao cho chiến dịch hiệu quả nhất. Và bạn cũng dựa vào những số liệu đó để đánh giá chất lượng của dịch vụ.