• (028) 6266 1155
  • 0902 304 818
1517904130-news7.jpg

Google Adwords

Quảng cáo từ khóa Google là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng trong ngắn hạn. Để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần một website đẹp, trải nghiệm người dùng tốt và người quản trị am hiểu về thuật toán quảng cáo Google.

Tư vấn chọn từ khóa hiệu quả

Tư vấn phân tích mục tiêu KPI

Quảng cáo với Google Partner

 

Tối ưu Google PageSpeed

Tối ưu trải nghiệm trang đích

Báo cáo từ tài khoản Google

Dịch vụ quảng cáo Google chuyên nghiệp

Google Adwords
Chọn từ khóa hiệu quả
Chúng tôi sử dụng các công cụ phân tích từ khóa chuyên nghiệp để kiểm tra các từ khóa có khả năng chuyển đổi thành đơn hàng cao trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Việc chọn từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi thấp hoặc bỏ qua các từ khóa có tỷ lệ chuyển đôi cao sẽ khiến bạn mất nhiều chi phí hơn cho quảng cáo.
Google Adwords
Phân tích mục tiêu KPI
Để quảng cáo Google hiệu quả nhất định phải phân tích mục tiêu KPI để có thể đánh giá và điều chỉnh quảng cáo đảm bảo hiệu quả cao. Các chuyên gia quảng cáo Google của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn lập mục tiêu KPI nhằm đảm bảo chiến dịch quảng cáo luôn mang lại lợi nhuận tốt nhất cho khách hàng.
Google Adwords
Quảng cáo Google Partner
Chúng tôi sử dụng công nghệ Website Monitor để giám sát hành vi người xem quảng cáo, từ đó điều chỉnh nội dung và hình thức trang đích nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Là Google Partner, Saigon Hitech được huấn luyện để phân tích báo cáo cạnh tranh từ khóa, phân tích đối thủ, giúp bạn mất ít chi phí nhưng hiệu quả cao.
Google Adwords
Báo cáo tài khoản Google
Tất cả chiến dịch quảng cáo từ khóa triển khai cho khách hàng luôn được báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng từ tài khoản quảng cáo Google Partner của Saigon Hitech. Bạn sẽ nhận được chi tiết nhất về báo cáo kết quả thống kê quảng cáo như danh sách từ khóa, số click, vị trí hiển thị, số tiền chi trả Google...

® HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO VƯỢT TRỘI
Bạn sẽ thấy được hiệu quả vượt trội khi chạy quảng cáo bằng tài khoản Google Partner do Saigon Hitech thực hiện.

® LỢI NHUẬN CAO KHI QUẢNG CÁO
Bạn sẽ có nhiều đơn hàng khi đầu tư quảng cáo Google đúng cách. Chi phí bỏ ra khá nhỏ so với lợi nhuận đạt được.

® KINH DOANH LUÔN PHÁT TRIỂN
Saigon Hitech luôn có các giải pháp kinh doanh hiệu quả nhờ Marketing online. Khách hàng sẽ chủ động tìm đến bạn.

Lý do quảng cáo Google chưa hiệu quả?

icon

Bạn chưa chọn đúng từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao

Bạn chưa phân tích mục tiêu KPI để đánh giá hiệu quả

Bạn thiếu công cụ Monitor Website để điều chỉnh quảng cáo

Bạn không có tài khoản Google Partner để phân tích đối thủ

Bạn không được Google Training như chuyên gia của Partner

Website bạn chưa đạt chuẩn tối ưu hóa Google PageSpeed

Bạn muốn chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả cao?
Chúng tôi có công nghệ để phân tích và có đội ngũ chuyên gia Google Adwords để triển khai chiến dịch quảng cáo Google đảm bảo hiệu quả.
Hãy liên hệ Saigon Hitech để chúng tôi tư vấn và triển khai chiến dịch quảng cáo từ khóa Google tốt nhất cho bạn!
Tư vấn & báo giá

(028) 6266 1155

0902 304 818

Yêu cầu chúng tôi liên hệ bạn

Phương thức quảng cáo Google Adwords

  • Google khai thác dịch vụ quảng cáo bằng từ khóa (Adwords) trên công cụ tìm kiếm Google và các website đối tác liên kết của Google.

    Quảng cáo từ khóa Google có các hình thức sau:

    1. Cost per Click (CPC): Trả tiền cho mỗi nhấp chuột

    Hình thức quảng cáo này được doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay để tìm cách bán hàng trực tiếp thông qua từ khóa quảng cáo trên Google.

    2. Cost per Thousand Impressions (CPM): Trả tiền cho mỗi 1.000 lượt hiển thị

    Hình thức quảng cáo này thường được các doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo lớn (trên 100.000.000đ mỗi tháng trở lên) dùng để rankdom thương hiệu hoặc tăng mức độ nhận biết về sản phẩm, dịch vụ giúp hệ thống phân phối, đại lý bán hàng chứ không trực tiếp bán hàng

    3. Click through Rate (CTR): Trả tiền theo tỷ lệ click quảng cáo / lượt hiển thị

    Hình thức này ít được doanh nghiệp sử dụng trong quảng cáo Google vì mức độ phức tạp trong tính toán giá thành theo CTR, trong khi điều đó không cần thiết bởi đã có phương thức CPC sử dụng dễ dàng và linh hoạt hơn.

    Vậy, cách Google tính phí cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo theo nguyên tắc CPC như thế nào? Giá quảng cáo từ khóa phụ thuộc vào những yếu tố nào?

    Nguyên tắc đấu giá từ khóa quảng cáo cho mỗi nhấp chuột:

    Google đặt ra nguyên tắc đấu giá vị trí hiển thị từ khóa như một sân chơi công bằng giữa các nhà quảng cáo. Nguyên tắc bất di bất dịch của Google là ai trả tiền cho nhấp chuột cao hơn sẽ được hiển thị vị trí tốt hơn.

    - Vị trí quảng cáo (phụ thuộc vào): Số tiền đấu giá + Điểm chất lượng quảng cáo + Tỷ lệ Click/Số lượt hiển thị (CTR)

    - Điểm chất lượng (phụ thuộc vào): Nội dung quảng cáo + Nội dung trang đích quảng cáo + Tỷ lệ Click/Số lượt hiển thị (CTR) + Mức độ tối ưu hóa điểm trải nghiệm người dùng của website

    - Chi phí cho mỗi Click vào quảng cáo (phụ thuộc vào): Điểm chất lượng + Mức độ cạnh tranh của từ khóa + Vị trí quảng cáo

    + Vị trí quảng cáo càng thấp (Top 3, 4…) thì chi phí cho mỗi Click càng thấp, tất nhiên bạn cũng sẽ nhận được ít Click vào quảng cáo hơn những vị trí cao hơn.

    + Điểm chất lượng càng cao (thang điểm từ 1 -> 10) thì số tiền đấu giá của từ khóa càng thấp. Quảng cáo hiệu quả phải đạt điểm chất lượng từ 8-10 sau 1 tháng chạy quảng cáo. Nếu quảng cáo của bạn có điểm chất lượng từ 7 trở xuống, bạn nên tối ưu hóa lại quảng cáo, website và nhờ sự hỗ trợ từ các Google Partner hoặc Google.

    + Điểm trải nghiệm người dùng có 2 loại: Điểm trải nghiệm về nội dung và Điểm trải nghiệm về kỹ thuật của website. Google đánh giá rất cao những website có chất lượng nội dung tốt, tốc độ load web nhanh và giao diện không bị lỗi HTML, CSS.

icon

Tại sao nên chọn Saigon Hitech

  • Là Partner chính thức của Google, Saigon Hitech có thể giúp bạn:

    - Chạy quảng cáo Google hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất cho bạn (Cam kết các chỉ số quảng cáo tốt hơn, hiệu quả hơn bạn đang tự chạy)

    - Tư vấn chọn từ khóa và tối ưu hóa quảng cáo, tối ưu hóa website bởi chúng tôi được hướng dẫn trực tiếp từ Google để làm điều đó

    - Hỗ trợ chỉnh sửa, tối ưu hóa content và mã lập trình để tăng hiệu quả chuyển đổi, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng

    Google Adwords là một phương tiện quảng cáo từ khóa hiệu quả nhất hiện nay trên môi trường internet. Vị trí hiển thị từ khóa quảng cáo phụ thuộc 3 yếu tố: điểm chất lượng, giá thầu và tỷ lệ click vào mẫu quảng cáo.

    Quảng cáo Google là hình thức đấu thầu từ khóa cạnh tranh giữa các nhà quảng cáo Google AdWords. Giá thầu trong khi lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords là số tiền cao nhất bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột của mình lên quảng cáo. Khi giá thầu cao bạn có cơ hội tăng nhấp chuột lên quảng cáo nhiều hơn nhờ vị trí và thứ hạng tốt hơn.

    Hầu hết mọi người bắt đầu trong Adwords sử dụng chiến lược đặt giá thầu CPC cơ bản, nghĩa là họ tích lũy chi phí dựa trên số lượng nhấp chuột họ nhận được trên quảng cáo của mình. Nếu bạn sử dụng chiến lược đặt giá thầu CPC, số tiền bạn bị tính cho mỗi nhấp chuột tùy thuộc một phần vào giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột bạn đặt trong tài khoản của mình, còn được gọi là giá thầu “CPC tối đa”.

    Số tiền này tương ứng với số tiền cao nhất mà bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột lên quảng cáo của mình (trừ khi bạn đặt điều chỉnh giá thầu hoặc sử dụng CPC nâng cao). Thực tế, số tiền nhiều nhất bạn sẽ trả là số tiền tối thiểu bắt buộc để giữ vị trí quảng cáo và bất kỳ định dạng quảng cáo nào được hiển thị cùng với quảng cáo của bạn (bao gồm bất kỳ phí dịch vụ hiện hành nào có thể áp dụng cho chiến dịch trên Mạng hiển thị). Do đó, bạn thường sẽ trả ít hơn giá thầu tối đa của mình. Số tiền thực tế mà bạn trả được gọi là CPC thực tế.

    Để có thể quảng cáo Google Adwords giá rẻ mà vẫn có thứ hạng cao, vẫn có hiệu quả tốt, bạn cần đặc biệt lưu ý tới yếu tố “Điểm chất lượng” của từ khóa, bởi đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới: Giá mỗi nhấp chuột (CPC) thực tế của từ khóa của bạn. Số tiền ‎giá thầu trang đầu tiên mà bạn thấy trong tài khoản của mình. Từ khóa có đủ điều kiện để tham gia đấu giá quảng cáo hay không. Xếp hạng quảng cáo của bạn sẽ cao bao nhiêu.

    Tối ưu điểm chất lượng cho từ khóa cho thể giúp bạn tiết kiệm tới hơn 30% chi phí quảng cáo. Đây cũng là cách quan trọng nhất giúp bạn có thể quảng cáo Google Adwords với chi phí thấp nhất.

    Điều quan trọng trong quảng cáo Google không phải là chi phí cho mỗi Click chuột thấp nhất. Khi đã tối ưu được chi phí cho mỗi Click chuột, điều bạn cần quan tâm chính là tỷ lệ chuyển đổi từ Click chuột sang hành động liên hệ (gọi điện, đặt hàng...). Đấu giá tốt cho mỗi click chuột và đạt tỷ lệ chuyển đổi cao chính là bí quyết để chạy quảng cáo Google hiệu quả.