• 0902 304 818
  • 0988 622 247

background-color: #fff;

Dịch vụ làm website chuyên nghiệp
Dịch vụ làm website chuyên nghiệp
Thiết kế chuẩn SEO Google

Dịch vụ làm website chuyên nghiệp

Thiết kế chuẩn SEO Google

Tối ưu Trải nghiệm người dùng kết hợp kỹ thuật Lập trình chuẩn SEO

giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng lý tưởng

khi triển khai Google Ads hoặc SEO website

Dịch vụ làm website chuyên nghiệp

Lợi ích của làm web chuẩn SEO

1Tăng trải nghiệm người dùng
Tập trung vào thiết kế giao diện ấn tượng, xây dựng bố cục nhất quán theo cấu trúc phân cấp thị giác nhằm điều hướng sự chú ý vào những nội dung quan trọng, từ đó mang lại cảm giác dễ sử dụng và thoải mái của người dùng mỗi khi vào website.
2Giảm chi phí Quảng cáo Google
Chỉ cần tối ưu được Google Pagespeed đạt 90-100 điểm, bạn sẽ thấy ngay rằng chất lượng Quảng cáo Google tăng lên và giá thầu đấu giá giảm xuống từ 20-30% so với trước đó chỉ đạt <50 điểm, giúp tiết kiệm được khoản tiền khá lớn từ quảng cáo.
3SEO từ khóa lên Top nhanh
SEO phụ thuộc 3 yếu tố là Technical, Content & On-page và Backlink & Off-page. Để từ khóa có khả năng vượt hàng trăm website đối thủ đã lên Top nhiều năm trước thì bạn đi sau nên cần phải tốt hơn đối thủ về mặt chất lượng cả 3 yếu tố trên.
4Tăng hiệu suất chuyển đổi
Khi tối ưu đạt các chỉ số đánh giá tốt của Google Core Web và Audit Website đồng nghĩa những giá trị tích cực, thân thiện, dễ tạo được sự chú ý và thiện cảm mỗi khi người dùng vào website, thúc đẩy họ quyết định liên hệ hoặc đặt hàng trên website cao hơn.
5Tăng hiệu suất đầu tư
Chi phí đầu tư làm website thường khá thấp so với những giá trị của website mang lại. Website phát triển mạnh thì giá trị thương hiệu và doanh số bán hàng tăng cao, thêm vào đó, tối ưu chuẩn SEO còn giúp tiết kiệm rất nhiều ngân sách Quảng cáo và SEO web.
6Nâng tầm giá trị thương hiệu
Làm website chuẩn SEO kết hợp biên soạn nội dung chất lượng sẽ thúc đẩy tăng trưởng traffic vào web lớn nhờ hàng trăm từ khóa lên Top, thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ của bạn theo đó được đông đảo khách hàng biết đến như một sự nổi tiếng.
Kỹ thuật lập trình web SEO

Kỹ thuật lập trình web SEO

Khi đề cập đến làm web chuẩn SEO, khách hàng thường tập trung vào phần tính năng SEO và quên chú ý đến việc yêu cầu tối ưu các chỉ số như Google PageSpeed phải đạt 90-100 điểm hay Audit Website về 0 lỗi.

. Link Test Google PageSpeed: 

https://pagespeed.web.dev/

. Phần mềm Test lỗi Audit Website: 

https://www.link-assistant.com/website-auditor/

Tính năng SEO chỉ là phần cơ bản, còn tối ưu PageSpeed và Audit mới là kỹ thuật khó nhất, tạo nên giá trị cốt lõi của web SEO. Dưới đây là 3 hạng mục kỹ thuật quan trọng cần lưu ý khi làm web chuẩn SEO:

1 Tính năng web chuyên nghiệp

Thiết lập Sitemap XML

Sitemap tự cập nhật giúp Google index URL nhanh

Title Tags

Admin chỉnh sửa Title hiển thị trên Google

Thiết lập Robots.txt

Khai báo cho phép BOT Google vào thu thập dữ liệu

Meta Description Tags

Admin chỉnh sửa Description hiển thị trên Google

Thiết lập bảo mật SSL

Thiết lập giao thức bảo mật HTTPS-security

Heading Tags

Thiết lập thẻ H1, H2, H3… cho website

Image Alt Attributes

Đặt thuộc tính Alt nâng thứ hạng search image

Mã theo dõi toàn trang web

Tích hợp mã nhúng Tagmanager, GA4, Pixel

Nofollow Attributes

Đặt thuộc tính nofollow khi có liên kết ngoài

Viewport Meta Tag

Giao diện tự động chuyển sang Mobile và Tablet

2 Tối ưu Google Core Web Vitals

Google PageSpeed insights

Google PageSpeed là công cụ kiểm tra điểm tối ưu Google Core Web và đánh giá hiệu suất cũng như trải nghiệm người dùng. Dù bạn chạy Quảng cáo hay SEO website đều cần tối ưu đạt từ 90-100 điểm. Hiện nay, rất ít website tối ưu đạt được điểm cao như vậy, khi tối ưu được thì đó chính là cơ hội tốt để bạn vươn lên vượt qua đối thủ. Nếu muốn, bạn hãy yêu cầu cụ thể tối ưu cái gì và chỉ số phải đạt là bao nhiêu để có cơ sở nghiệm thu hợp đồng.

PageSpeed không tối ưu
PageSpeed không tối ưu
v
PageSpeed đã tối ưu tốt

Muốn tối ưu hiệu suất Pagespeed đạt 90-100 điểm thì lập trình viên buộc phải tối ưu thành công 3 chỉ số Largest Contentful Paint (LCP), First Input Delay (FID) và Cumulative Layout Shift (CLS) thuộc Google Core Web ở mức tốt nhất. Bạn có thể kiểm tra được thông số đánh giá của các chỉ số này khi Test website bằng công cụ Pagespeed của Google.

Largest Contentful Paint (LCP)
Chỉ số CLP đánh giá tốc độ website hoàn thành việc tải các nội dung lớn nhất mất bao lâu. Website load ≤ 2.5s được Google đánh giá đạt điểm trải nghiệm người dùng tốt.
First Input Delay (FID)
FID là chỉ số đánh giá độ trễ của website khi phản hồi tương tác đầu tiên của người dùng nhanh hay chậm. Nếu đạt tốc độ ≤ 100 mili giây chứng tỏ website đạt chuẩn tối ưu Google.
Cumulative Layout Shift (CLS)
Thông số CLS đo thời gian website hiển thị đầy đủ toàn bộ nội dung, hình ảnh và hiệu ứng hoàn tất 100%. Web chuẩn SEO cần đảm bảo test đạt chỉ số này ở mức ≤ 0,1 là lý tưởng.

Mobile-friendly

Thân thiện với thiết bị di động (Mobile-friendly) là một trong các chỉ số lõi trong đánh giá điểm chất lượng website của Google, giúp người dùng dễ sử dụng, cảm thấy thoải mái khi đọc nội dung hoặc thao tác với các chức năng khác thuận lợi. Đây là điểm cộng trong tối ưu chất lượng trang đích trong quảng cáo Google, đồng thời có sự ưu tiên xếp thứ hạng từ khóa tự nhiên được khuyến cáo trong Search Console. Hiện nay, công nghệ Responsive mobile đã hỗ trợ đắc lực trong việc tối ưu giao diện hiển thị trên thiết bị di động gồm điện thoại di động và máy tính bảng đạt chuẩn.

Mobile-friendly

Structured Data

Dữ liệu có cấu trúc (Structured Data) là thành phần không thể thiếu nếu bạn muốn triển khai SEO On-page tốt. Nhờ việc sắp xếp và khai báo dữ liệu trang web theo hướng quy chuẩn hóa một cách khoa học, mỗi khi Google BOT vào website để truy xuất dữ liệu sẽ dễ dàng hiểu rõ cấu trúc nội dung và nhanh chóng lập chỉ mục (Index). Ngoài ra, việc kết quả tìm kiếm được hiển thị thêm các thông tin hữu ích liên quan còn làm nổi bật bài viết, giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) vào trang web tốt, cải thiện thứ hạng từ khóa trên bảng xếp hạng của Google.

Structured Data

3 Tối ưu SEO Audit website

Trong quá trình làm website, việc phát sinh lỗi kỹ thuật lập trình phát sinh khá nhiều. Nếu chúng ta không tiến hành Test Audit website thì sẽ không biết do hầu hết lỗi không hiển thị ra bên ngoài giao diện mà nằm ở khâu xử lý trong code. Vấn đề này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất SEO vì các cỗ máy tìm kiếm vào đọc hiểu website bằng kỹ thuật giải mã lập trình. Số lỗi phát sinh càng lớn sẽ bị Google đánh giá điểm SEO càng thấp, làm cho kết quả xếp hạng bị tụt hoặc SEO nhiều nhưng website vẫn không thể phát triển được.

Dưới đây là kết quả Test Audit website được tối ưu thành công tuyệt đối: 0 lỗi (Error + Warning + Info) bằng phần mềm Website Auditor của hãng Link-Assitant.

Indexing and crawlability
Redirects
Encoding & technical factors
URLs, Links & Images
On-page
Localization
Kết quả phân tích dữ liệu SEO của trang web trên:
Số bài viết: 500 URL Liên kết ngoài: 165 backlink Traffic search organic: 36.800 click/tháng Từ khóa đạt Top1-10: 3.679 từ
Kết quả phân tích dữ liệu SEO
Kết quả phân tích dữ liệu SEO
Kết quả phân tích dữ liệu SEO
Quy trình thiết kế website

Từ yêu cầu thiết kế website của khách hàng, đội ngũ designer sẽ lên bố cục layout và màu sắc đảm bảo tính logic, trực quan và thân thiện với người dùng. Chúng tôi tuân thủ các nguyên tắc về tỷ lệ vàng trong thiết kế để tạo nên một website hài hòa và sáng tạo theo nét riêng của mỗi một thương hiệu, giúp tạo được ấn tượng ban đầu tốt với người dùng, làm cho họ có thiện cảm và tin tưởng hơn đối với thương hiệu của doanh nghiệp.

Sau khi hoàn thiện layout bản máy tính (desktop), khách hàng duyệt xong sẽ chuyển sang thiết kế layout bản thiết bị di động (mobile) theo công nghệ Responsive. Đây là công nghệ mới nhất cho phép giao diện website tự động co giãn thích ứng với các kích thước màn hình lớn nhỏ khác nhau và tất cả các thiết bị di động truy cập website chỉ sử dụng một URL gốc duy nhất của bản desktop.

Thiết kế Layout

Khi layout được thiết kế hoàn thiện thành trang HTML để demo như một website thực, chúng tôi sẽ gửi URL demo layout website để khách hàng xem và phản hồi yêu cầu chỉnh sửa (nêu có) các hạng mục, bố cục, màu sắc hay tính năng chưa đúng hoặc chưa hài lòng theo ý muốn của khách hàng.

Tiếp nhận yêu cầu, chỉnh sửa giao diện theo ý muốn của khách hàng là trách nhiệm của Saigon Hitech. Chúng tôi chú trọng đến việc lắng nghe và tiếp thu để hiểu rõ ý muốn của khách hàng để hiệu chỉnh theo yêu cầu nhằm tạo ra một website tốt nhất cho khách hàng của mình.

Khách hàng duyệt Layout

Sau khi khách hàng duyệt xong layout website, Saigon Hitech bắt đầu chuyển sang lập trình trang quản trị admin và các chức năng của website.

Với hệ thống quản lý và giao việc tự động 100% trên phần mềm, việc lập trình một website luôn được thực hiện từ 2-3 coder tùy quy mô, nhờ đó, thời gian để lập trình hoàn thiện được rút ngắn xuống còn 3-5 ngày cho mỗi website.

Lập trình hoàn thiện, các tester sẽ kiểm tra lần cuối tất cả các hạng mục như: lỗi tính năng, lỗi lập trình audit, tốc độ load, các chỉ số tối ưu hóa SEO… Kết quả Test đạt chuẩn sẽ cấp tài khoản admin và hướng dẫn khách hàng quản trị website.

Lập trình website

Hướng dẫn quản trị tài khoản Admin: thay đổi thông tin tài khoản, đổi mật khẩu, đổi email admin; cách tự lấy lại mật khẩu qua email admin.

Hướng dẫn cấu hình thông tin chung cho website, thay đổi thông tin liên hệ, bản đồ Google Map, fanpage mạng xã hội; cài đặt mã theo dõi Google Analytics, Pixel Facebook, Google Webmaster…

Hướng dẫn tạo danh mục và cập nhật nội dung, hình ảnh sản phẩm dịch vụ, tin tức, giới thiệu; cập nhật các loại slide hình ảnh cho website.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi khách hàng được hướng dẫn và quản trị tốt website của mình, trong quá trình sử dụng cập nhật dữ liệu lên website, nếu phát hiện website có lỗi sẽ tổng hợp và đưa ra yêu cầu sửa lỗi cho Saigon Hitech.

Khi tất cả các yêu cầu của khách hàng đã được đáp ứng, Saigon Hitech sẽ gửi biên bản nghiệm thu và tiến hành bàn giao website cho khách hàng.

Sản phẩm lập trình của Saigon Hitech luôn được bảo hành lỗi lập trình trong quá trình sử dụng. Điều này luôn được thể hiện trong hợp đồng như một cam kết chuẩn chất lượng với khách hàng.

Bàn giao website
Tầm quan trọng của website
icon
  • icon
    Thương hiệu
  • icon
    Marketing
  • icon
    Kinh doanh
  • Có thể nói, website chính là bộ mặt của doanh nghiệp trên internet. Lần đầu tương tác trên website, khách hàng hay đối tác tiềm năng sẽ bắt gặp những thông tin, hình ảnh, video clip… có được trên website của doanh nghiệp đó. Cảm nhận đầu tiên rất quan trọng, việc khách hàng đặt niềm tin ban đầu vào doanh nghiệp đó hay không phụ thuộc vào những gì họ đã nhìn thấy, bởi thông qua website phần nào phản ánh được quy mô, năng lực và sự chuyên nghiệp trong hoạt động của doanh nghiệp đó.

    Truy cập vào website một doanh nghiệp được trình bày sơ sài, đơn điệu, thiếu thông tin và hình ảnh thực tế sẽ cho người dùng cái nhìn không mấy thiện cảm và chắc chắn sẽ có ấn tượng không tốt về doanh nghiệp đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một website trình bày đẹp theo hệ thống nhận diện thương hiệu, đầy đủ thông tin về sản phẩm dịch vụ và hình ảnh hoạt động thực tế của doanh nghiệp luôn mang lại ấn tượng ban đầu tốt đẹp từ phía khách hàng khi lần đầu “ghé thăm” website.

    Bên cạnh là bộ mặt thương hiệu doanh nghiệp trên internet, website còn thể hiện như một hồ sơ năng lực với thông tin đầy đủ và xác thực của doanh nghiệp đó. Từ thông tin pháp lý đến quy mô nhân sự, năng lực cung cấp sản phẩm dịch vụ, cơ sở vật chất, hoạt động đầu tư, hợp tác với các đối tác, khách hàng… tất tần tật những hình ảnh, thước phim hay con số đều phản ánh trung thực nhất, sống động nhất về năng lực của một thương hiệu. Việc bạn cần làm là làm sao biên soạn và thể hiện những thông tin đó một cách hợp lý nhất trên website của mình.

  • Xét ở góc độ marketing, website doanh nghiệp có thể được ví như một thông điệp tuyệt vời cho các chiến dịch marketing. Để khách hàng biết đến thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp đòi hỏi phải quảng bá, tiếp cận khách hàng tiềm năng với những thông điệp hấp dẫn, cuốn hút người nghe, người xem. Và rõ ràng, đích đến cuối cùng của một chiến dịch sẽ rơi vào cửa hàng hay website của doanh nghiệp đó. Như vậy, nếu bạn thiết kế một website không tốt (chưa đẹp, bị lỗi hay chạy chậm) hoặc nội dung và hình ảnh thiếu sự sinh động và rõ nghĩa với người dùng thì chắc chắn hiệu quả mang lại từ chiến dịch marketing sẽ không cao, bởi có thể có rất nhiều người vào website bạn nhưng họ không thỏa mãn khi tiếp cận những thông tin và hình ảnh trên website đó. Hay nói một cách khác là họ không mấy tin tưởng vào thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó.

    Trong marketing online, các thông số đánh giá một chiến lược, kế hoạch hay chiến dịch marketing đều là những con số “biết nói” đối với người làm marketing hay chủ doanh nghiệp. Trong các thông số đánh giá, tỷ lệ chuyển đổi hành vi người dùng được các nhà quản trị doanh nghiệp đánh giá cao hơn cả, bởi vì cùng chi ra một số tiền như nhau để mang về được một số lượng tiếp cận người dùng nhất định, thế nhưng chiến dịch nào có tỷ lệ chuyển đổi hành vi người dùng đến bước cuối cùng là chốt được đơn hàng cao hơn thì chiến dịch đó mang lại hiệu quả tốt hơn. Để nâng cao được tỷ lệ chuyển đổi này, thông điệp marketing để chuyển tải nội dung thông tin đến người dùng đặc biệt quan trọng, quyết định khách hàng có nên liên lạc với doanh nghiệp hay không. Và thông thường thì doanh nghiệp dùng chính website của mình để làm thông điệp quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của mình.

    Có thể bạn đã từng thực hiện rất nhiều chiến dịch marketing online như quảng cáo Google, facebook, Youtube… hay SEO website nhưng hiệu quả mang lại không đạt được kỳ vọng? Đừng vội kết luận rằng các phương thức marketing đó không hiệu quả mà hãy đánh giá lại cách làm marketing của mình đã thực sự đúng chưa, tốt chưa? Bởi nếu không hiệu quả sao doanh nghiệp khác họ cứ triển khai đều và ngày càng lớn còn mình thì không? Hãy thoát khỏi tư duy theo lối mòn và chọn những đối tác chuyên về giải pháp công nghệ để tư vấn cho doanh nghiệp của bạn. Để làm marketing tốt rất cần một website thỏa mãn các tiêu chí phục vụ cho marketing. Chẳng hạn, điểm chất lượng trong quảng cáo Google phụ thuộc vào những yếu tố nào liên quan đến website, điểm chất lượng càng thấp thì chi phí đấu giá cho mỗi Click càng cao và tất yếu hiệu quả mang lại càng thấp.

  • Website giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng khá hiệu quả thông qua các chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ để bán hàng. Nếu như trước đây doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng theo phương thức tiếp thị trực tiếp qua điện thoại, hoặc mời chào hàng cần rất nhiều nhân sự kinh doanh khiến chi phí tăng cao, ngày nay website giúp doanh nghiệp có thêm phương thức bán hàng mới, đó là quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên website nhờ giải pháp Digital Marketing để bán hàng.

    Phương thức bán hàng thông qua website giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí, đo lường hiệu quả một cách trực quan, tìm nguồn khách hàng mới dễ dàng và dẫn dắt khách hàng chủ động tìm đến doanh nghiệp để đặt hàng. Doanh nghiệp chỉ cần thiết kế một website đẹp, chạy nhanh, trình bày sản phẩm dịch vụ ấn tượng, rõ ràng và quảng bá website để khách hàng chủ động tìm đến mình. Không quá lệ thuộc quá nhiều vào số lượng lớn nhân viên kinh doanh, không gặp rủi ro khi chi phí đầu tư thấp và đặc biệt là giảm được nhiều chi phí trung gian khiến giá thành bán ra giảm giúp tăng lợi thế cạnh tranh về giá để có thể bán được nhiều hàng nhưng không làm giảm lợi nhuận của doanh nghiệp.

    Ngày nay, có rất nhiều phương thức để đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên website tiếp cận đến số lượng lớn khách hàng tiềm năng với chi phí cực thấp. Với các giải pháp bán hàng bằng từ khóa tìm kiếm (SEO từ khóa, quảng cáo từ khóa Google) hay quảng bá sản phẩm dịch vụ thông qua quảng cáo Text / Banner website, quảng cáo Facebook, Clip Youtube, Email Marketing… Đặc biệt, với các hình thức này, doanh nghiệp có thể đo lường và đánh giá được tính hiệu quả của các chiến dịch quảng bá một cách dễ dàng để chủ động điều chỉnh cho phù hợp mục tiêu kinh doanh đề ra.

Tại sao nên chọn Saigon Hitech
icon
  • icon
    Công nghệ
  • icon
    Chất lượng
  • icon
    Chuyên nghiệp
  • Để làm website đạt đẳng cấp chuyên nghiệp, Saigon Hitech đã ứng dụng nhiều công nghệ mới để làm nên một website đẹp, chạy nhanh và đặc biệt là hỗ trợ SEO từ khóa mạnh mẽ nhất.

    Thiết kế giao diện sáng tạo và chuẩn UX / UI: Bố cục giao diện website được làm bởi đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp giúp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Layout được lập trình bằng HTML5, CSS3 mới nhất và Responsive Mobile cho phép website hiển thị chuẩn theo màn hình máy tính bàn, Laptop, Tablet, iPad, Mobile và tương thích với các trình duyệt Chrome, Firefox, Safari, Cốc Cốc.

    Kỹ thuật lập trình chuẩn SEO: Sử dụng công nghệ mới nhất của PHP, jQuery, JavaScript. Ngôn ngữ lập trình PHP Framework mạnh mẽ (không sử dụng Template sẵn), cho phép xây dựng mã nguồn riêng với mức độ tùy chỉnh không giới hạn, nâng cấp mở rộng tính năng website không phụ thuộc bất cứ nhà phát triển nào. Đặc biệt, là đơn vị SEO chuyên nghiệp nên website do Saigon Hitech phát triển luôn đạt chuẩn tối ưu SEO Audit và Content mạnh mẽ.

    Bảo hành: Saigon Hitech bảo hành mã lập trình trong suốt quá trình sử dụng website. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 qua Cổng Support chuyên nghiệp https://support.saigonhitech.vn hoặc email support@saigonhitech.vn

  • Để làm website tốt, Saigon Hitech áp dụng quy trình đánh giá tiêu chuẩn chất lượng đầu ra của sản phẩm và test hoàn chỉnh trước khi bàn giao cho khách hàng.

    1. Giao diện website thiết kế theo yêu cầu khách hàng, các thông số sẽ được test chuẩn ở khâu giao diện, bao gồm:
    - Màu sắc đồng nhất và ưu tiên theo hệ thống nhận diện thương hiệu. 
    - Hình ảnh rõ nét, tự động resize theo kích thước hiển thị của màn hình thiết bị tương ứng
    - Hiệu ứng chuyển động (Script) đáp ứng chuẩn 60ms để chuyển động mượt mà và tránh bị delay khi load trang, giúp website chạy nhanh hơn
    - Responsive tương thích trình trình duyệt và kích thước màn hình các thiết bị

    2. Tính năng website được test lỗi ở tất cả các trang và thuật toán xử lý dữ liệu có liên quan, gồm các hạng mục:
    - Khởi tạo và hiển thị đúng các trang danh sách, trang chi tiết với tất cả các trường dữ liệu đã định nghĩa theo yêu cầu đơn hàng làm website
    - Xử lý kết quả và hiển thị kết quả đúng theo yêu cầu đơn hàng làm website như các tính năng search, lọc, sắp xếp, đăng ký, giỏ hàng, gửi email thông báo tự động, đăng ký nhận thông tin…
    - Tự lấy lại mật khẩu Admin bằng email, thay đổi thông tin quản trị Admin, phân quyền hệ thống (nếu có)
    - Tự cài đặt mã nhúng để theo dõi như Google Webmaster, Google Analytics, Facebook Pixel hay Live Chat… 
    - Thao tác và xử lý đơn hàng, yêu cầu hay liên hệ, xuất dữ liệu (nếu có)

    3. Tối ưu hóa SEO website sẽ được test chuẩn các thông số sau:
    - Tối ưu hóa tốc độ load website theo Google PageSpeed. Đây là công cụ do Google phát triển hỗ trợ các SEOer đánh giá chuẩn tối ưu hóa SEO của website mình quản trị.
    - Tối ưu hóa mã lập trình đáp ứng chuẩn SEO Audit. Đây là chuẩn quan trọng nhất trong lập trình, nếu  website có lỗi Audit càng lớn thì chi phí đầu tư cho Marketing Online càng cao, đặc biệt là SEO và Google Adwords.
    - Tối ưu hóa các thẻ SEO và cấu trúc gồm: title, description, keyword, H1-H6, language, robots, structured data, sitemap

  • Làm website theo yêu cầu trải qua rất nhiều công đoạn nhằm đảm bảo website được hoàn thành đúng tiến độ, thỏa mãn tối đa yêu cầu để đáp ứng cao nhất sự hài lòng từ khách hàng. Để làm được điều đó, Saigon Hitech áp dụng quy trình thực hiện chuyên nghiệp qua các bước sau:

    1. Tiếp nhận yêu cầu thiết kế website từ khách hàng

    2. Tư vấn, hệ thống hóa yêu cầu thiết kế website

    Từ yêu cầu do khách hàng cung cấp, Saigon Hitech sẽ phân tích, hệ thống hóa cấu trúc website nhằm mô tả một cách cụ thể, chi tiết từng yêu cầu của khách hàng.

    Nếu có điểm nào chưa phù hợp hoặc cần bổ sung, Saigon Hitech sẽ tư vấn, giải thích giúp khách hàng có được danh sách yêu cầu vừa ý, tránh phải bổ sung nâng cấp về sau.

    3. Gửi báo giá, hợp đồng kèm cấu trúc website

    4. Ký hợp đồng và thực hiện dịch vụ thiết kế website

    4.1. Thiết kế layout website

    Saigon Hitech sẽ thiết kế Layout website và gửi khách hàng duyệt trong thời gian từ 3-5 ngày kể từ khi hợp đồng có hiệu lực. Trường hợp chưa hài lòng với những điểm nào, khách hàng gửi yêu cầu chỉnh sửa Layout. Saigon Hitech sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu đạt được sự thỏa mãn cao nhất từ khách hàng và gửi khách hàng duyệt lại Layout.

    4.2. Lập trình website theo Layout đã được duyệt

    Saigon Hitech tiến hành lập trình các chức năng của website trong thời gian từ 5-7 ngày kể từ ngày Layout được duyệt. Test và Fix lỗi nhằm đảm bảo website đạt đúng chuẩn lập trình trước khi bàn giao.

    5. Hướng dẫn sử dụng & Bàn giao website

    Saigon Hitech là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp để xây dựng và phát triển website doanh nghiệp đáp ứng tối đa các tính năng để làm marketing thương hiệu và đặc biệt là marketing bán hàng. Tùy thuộc yêu cầu, chúng tôi sẽ phân tích và đưa giải pháp làm website thỏa mãn tối đa mong muốn của khách hàng với chi phí cạnh tranh tốt nhất.